About

చూడలేదు కదానని , రాత్రి కురిసి వెళ్ళిన సౌందర్యపు ఝడిని , అల్పమైనదని అనేసెయ్ గలమా ...

Monday 6 August 2012

"ఖాజా కవిత్వం - నిజాయితీయే తత్వం "

పీజీ మొదటి ఏడాది  ప్రదమార్థం లో నేను ఖాజా గారి ''ఫత్వా ''చదివాను ఇంగ్లీష్ డిపార్ట్మెంట్ స్వాతి రూం లో .అప్పటికి నేను స్త్రీవాదం లో పీక లోతున మునకలు వేస్తున్నాను .అంచేత ఆయన అన్నికవితల కంటే  ''A MALE FEMINIST'S MONOLOGUE'' నాకు అత్యంత గా నచ్చేసింది .పీ హెచ్ డీ తెలుగు ముస్లిం రచయితల రచనలపై చేసినపుడు వారి కవిత్వం లోని  నిజాయితీ నన్ను చాలా ఆకర్షించింది ...గుర్తుండి పోయింది .ఖాజా గారిది చాలా చాలా పవర్ఫుల్ పోయెట్రీ .నా మరో స్నేహితురాలు మొన్న మాట్లాడుతూ - నా ''ఫత్వా'' పుస్తకం పోయింది మళ్ళీ కొనుక్కున్నాను .అట్లా నేను రెండో సారి కొనుక్కున్న కొన్నే కొన్ని పుస్తకాల్లో ''ఫత్వా ''ఒకటి అంది .ఖాజా పోయెట్రీ మనల్ని వెన్నాడుతుంది .మరిచిపోనీదు .అది గారెంటీ. తీరికగా బ్లాగింగ్ చేసే పరిస్థితి ప్రస్తుతం లేదు .సమయం దొరికినపుడు నాకు బాగా నచ్చిన వారి కవితలు రెండు బ్లాగ్ లో పెడతాను . అంతవరకు ఈ వ్యాసం చదివి , వీలయితే ''ఫత్వా ''చదివేసేయ్యండి .

ఇది ''పాల పిట్టలో ''ఈ మాసం ప్రచురితమైన నా వ్యాసం .




No comments: